Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Bán đàn đoản giá rẻ hà tĩnh

Bán đàn đoản, bán đàn đoản giá rẻ, bán đàn đoản giá rẻ gò vấp, đàn đoản giá rẻ tphcm, chuyên bán đàn đoản giá tốt, bán đàn đoản tại tphcm, shop bán đàn đoản tại gò vấp, nên mua đàn đoản ở đâu, chỗ bán đàn đoản uy tính nhất, đàn đoản giá rẻ âm thanh hay, nơi bán đàn đoản tại tphcm.

guitar binh tan

Bán đàn đoản tại gò vấp tphcm

Đàn Đoản là nhạc khí truyền thống của dân tộc Việt và một số dân tộc ít người ở miền Bắc Việt Nam. Tương tự với đàn Đoản, người H’Mông có Thà Chìn, người Lô Lô có Gièn Xìn, hộp đàn mỏng hơn, có vẽ hoa và khoét lỗ thoát âm.Đàn Đoản là nhạc khí dây gảy loại có dọc (cần đàn), một số các nước khác ở Châu Á cũng có, đàn Đoản được nhập vào Việt Nam và trở thành đàn Việt Nam. Với tinh thần song hành với các bạn trên con đường hướng về các nhạc cụ truyền thống, hôm nay  Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng hôm nay muốn giới thiệu với các bạn chiếc Đàn Đoản giá rẻ sau.

guitar binh tan 1

Bán đàn đoản tại gò vấp tphcm

Thùng Đàn Đoản giá rẻ là hình tròn dẹt, đường kính 36cm, thành đàn dày 6cm và được làm bằng gỗ cứng chính là gỗ hồng đào, đáy đàn bịt gỗ, không khoét lỗ thoát âm.Mặt đàn làm bằng gỗ nhẹ, xốp, để mộc trên mặt đàn có ngựa đàn.Dọc đàn (cần đàn) rất ngắn khoảng 20cm, làm bằng gỗ cứng, chỉ gắn được 2 phím, còn 8 phím gắn ở mặt đàn, chiếm giữa hình tròn của mặt đàn. Các phím đều cao, được gắn dựa theo thang âm bảy cung chia đều.
Đàn Đoản giá rẻ  ,Dây đàn làm bằng nilông, hai dây to cùng một âm, 2 dây nhỏ cùng một âm, được lên cách nhau một quãng 5 đúng: Sol  – Rê. Bộ phận lên dây: có 4 trục gỗ để lên dây, một trục gỗ xuyên ngang hai bên thành đàn (ở phía cuối thân đàn) để mắc dây và lên dây. Bộ phận lên dây được cải tiến để dây không bị chùng xuống. Nhạc công gảy đàn bằng miếng nhựa với những ngón gảy, hất, vê…

guitar binh tan 2

Bán đàn đoản tại gò vấp tphcm

Màu âm đàn Đoản trong sang, tươi tắn. Tầm âm rộng hơn 2 quãng 8 từ Sol đến Mi . Khoảng âm dưới có tiếng đàn ấm, vang và tình cảm. Khoảng âm giữa cho tiếng đàn trong sang. Khoảng âm cao cho tiếng đàn đanh, khô, ít vang, gây căng thẳng.
Xét về tổng thể Đàn Đoản giá rẻ có chiều cao 61cm, chiều ngang 36cm và bề dày 6cm.
Đàn được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.
Ngoài việc chuyên sản xuất các loại nhạc cụ khác nhau, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng còn sự lựa chọn uy tín cho những ai có nhu cầu muốn học chơi đàn, chơi trống… và muốn thuê nhạc cụ với giá cả khá hợp lý. 

guitar binh tan 3

Bán đàn đoản tại gò vấp tphcm

Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - )982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét